Tân binh JYP - Twice chứng minh độ nổi tiếng với số tiền quảng cáo khủng

2016-02-19 14:46:02
Chỉ sau 4 tháng ra mắt, tân binh của JYP - Twice đã 'cá kiếm' 12 bản hợp đồng siêu giá trị.

Twice - nhóm nhạc nữ mới nhà JYP - hiện đang rất được yêu mến ở Hàn Quốc. Các cô nàng xuất hiện liên tục trên các chương trình truyền hình, sự kiện, cùng lượng fan khủng. Một trong những thành tích khác chứng minh sức hút của Twice chính là việc nhóm sở hữu những hợp đồng quảng cáo khổng lồ.

Theo đó, giá trị quảng cáo của Twice hiện là 200 triệu won (khoảng 3.6 tỷ đồng) cho hợp đồng 6 tháng và 300 triệu won (khoảng 5.5 tỷ đồng) cho hợp đồng một năm. Và nhóm hiện đã có 12 hợp đồng quảng cáo.

tan binh jyp twice chung minh do noi tieng voi so tien quang cao khung 1

Đây là một con số thực sự khổng lồ đối với cả nhóm nhạc lâu năm chứ không riêng tân binh, ra mắt chưa đầy nửa năm như Twice. Bởi vậy, thành tích này của Twice khiến không ít fan bất ngờ.

'Họ có nhiều hợp đồng quảng cáo nằm trong top và bán được 60.000 bản album nữa', 'Twice đã là xu hướng rồi, tôi rất mong chờ tương lai tươi sáng của họ', 'Tôi đang rất tò mò không biết nhóm sẽ tiến xa tới đâu', 'Nhóm có lợi thế xinh đẹp và điều đó rõ ràng có ảnh hướng đến doanh số bán hàng, bởi vậy hàng tá hợp đồng quảng cáo đang chờ họ', 'Con số thống kê khủng đấy chứ? Họ là tân binh thật sao?', 'Cậu em đang ở trong quân đội của tôi bảo rằng 9/10 người trong đó yêu thích Twice. Họ cùng nhau xem Twice biểu diễn vào buổi sáng khi thức dậy và lúc dọn dẹp phòng ngủ. Cả quân đội sẽ phát điên mất nếu họ được thấy Twice'… các fan bình luận về Twice.

MV Like Ooh Ahh

Hiện tại, ca khúc ra mắt của Twice là Like Ooh Ahh đã thu về 38 triệu lượt xem trên YouTube sau 4 tháng ra mắt và đứng thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc.

Mới đây, Like Ooh Ahh còn leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Melon dù đã ra mắt được 4 tháng. Được biết, các cô gái hiện đang tích cực chuẩn bị album mới và có thể sẽ trở lại vào cuối tháng 3 tới đây.

Video đang được xem nhiều nhất

Please wait...

Kết nối

BXH MV