4minute chỉ mất 2 ngày để chinh phục khán giả châu Á

2016-02-05 11:03:13
2 ngày sau khi ra mắt album mới, nhạc phẩm mới của 4minute đã có mặt trên các bảng xếp hạng âm nhạc khắp châu Á

Hôm 1/2, nhóm 4Minute tung ra mini album thứ bảy có tên Act.7 sau 1 năm im ắng. Ca khúc chủ đề được nhóm chọn để quảng bá là Hate mang phong cách EDM, là sản phẩm hợp tác của 4Minute với DJ người Mỹ Skrillex. Lời bài hát được 2 thành viên là HyunA và Jeon Ji Yoon đồng sáng tác với 2 nhạc sĩ Seo Hae Woo và Son Young Jin.

Nội dung Hate kể về nỗi đau đớn của một cô gái khi nhận ra cuộc tình sắp tan vỡ.

4minute chi mat 2 ngay de chinh phuc khan gia chau a 1

4Minute trong buổi ra mắt album hôm 1/2.

Mới đây, sau 1 ngày ra mắt, Hate lọt top ca khúc được yêu thích trên iTunes tại 6 nước châu Á. Cụ thể, ca khúc xếp thứ 3 ở iTunes Malaysia, vị trí thứ 4 ở Hong Kong, xếp thứ 5 tại Ukraine, đứng thứ 9 ở Singapore và hạng 10 tại iTunes Đài Loan. Những nghệ sĩ khác có ca khúc lọt top này là Adele, Rihanna, Justin Bieber, …

Trên trang web chia sẻ MV Yinyuetai ở Trung Quốc cũng có sự xuất hiện của Hate liên tiếp 3 ngày qua. Tiêu đề ca khúc cũng đang là từ khóa xu hướng trên mạng xã hội Twitter.

Ngoài ra, Act.7 cũng có mặt trên bảng xếp hạng Top Album ở Hong Kong, Singapore và Đài Loan.

4minute chi mat 2 ngay de chinh phuc khan gia chau a 2

Bìa đĩa album Act.7.

Trước đó, trong bài phỏng vấn vào cuối tháng 1, các thành viên 4Minute chia sẻ họ muốn thoát khỏi mác thần tượng Kpop để vươn lên vị trí ca sĩ đích thực. Nhóm đã có 7 năm hoạt động trong Kpop.

Video đang được xem nhiều nhất

Please wait...

Kết nối

BXH MV