Bài tập săn chắc cơ bụng đơn giản ai cũng làm được

2016-03-08 16:25:44
Dư thừa mỡ vùng bụng là nỗi niềm đau khổ của rất nhiều chị em, đặc biệt là chị em văn phòng vì thói quen ngồi nhiều. Tuy nhiên, mỗi ngày bạn chỉ cần tập 30 phút - 1h các bài tập dưới đây vòng 2 của bạn sẽ cải thiện trông thấy.

Ếch nhảy

bai tap san chac co bung don gian ai cung lam duoc 1
Bài tập ếch nhảy.


Nâng đầu và chân khỏi sàn, co đầu gối lại nhưng với 2 bàn chân chỉ chạm gót vào nhau, tạo thành chữ V, 2 đầu gối cũng tách nhau ra. 2 tay giơ thẳng song song với sàn. Sau đó duỗi thẳng chân và làm lại động tác này.

Bài tập vận động thắt lưng

bai tap san chac co bung don gian ai cung lam duoc 2
Giảm mỡ bụng


Đây cũng là một bài tập giảm mỡ bụng mà các nàng nên tập vào buổi tối trước khi đi ngủ để có được cơ thể khỏe đẹp, để tránh tích mỡ thừa cho vòng eo đồng thời giúp eo thêm thon gọn. Bạn ngồi duỗi chân trái ra sàn, gập chân phải lại. Chống tay phải dưới sàn, tay phải giơ ngang với vai. Trả người về vị trí thăng bằng.

Sau đó bạn lặp lại động tác này với tay trái giơ ngang với vai. Trong khi thực hiện, bạn duy trì hít sâu sẽ có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn hơn.

Nâng hông

bai tap san chac co bung don gian ai cung lam duoc 3
 
Đây là bài tập ép hông giúp giảm mỡ bụng, khiến các cơ săn chắc hơn và đem lại cho bạn cơ bụng hoàn hảo. Bạn có thể thực hiện bài tập giảm mỡ bụng này tại nhà rất dễ dàng.
 
Cách thực hiện: Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái mở rộng dọc theo thân người, 2 chân chống lên và để rộng bằng vai. Lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn. Giữ tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần.

Video đang được xem nhiều nhất

Please wait...

Kết nối

BXH MV